Ensku verkefni

Ensku verkefniš var alveg įgętt. Ég bętti oršaforša minn ķ ensku alveg heilmikiš. žaš var erfitt aš finna staši į Ķslandi til žess aš skrifa um en žaš endaši žannig aš ég valdi Gljśfrafoss,Svartafoss, Seljalandsfoss og Vatnajökul.

Žiš eruš kannski aš pęla ķ žvķ hvaš ég er aš skrifaši hér fyrir ofan. žetta er Ensku verkefni sem ég var aš gera ķ skólanum. Ég įtti aš velja fjóra staši į Ķslandi sem mér fanst įhugaveršir. Svo įtti ég aš kynna žį fyrir bekknum. Žaš var alveg skemmtilegt aš kynna mér žessa staši og nś smį texti į ensku. The protject was fun to do and I liked the places that I chose and I am very pleased with my presentation and how it turned outwink

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband