Vestmannaeyjar

24 maķ - 25 maķ įriš 2018 fór ég til Vestmannaeyja!

Žetta var alveg skemmtileg ferš žó ég hafi kśgast ķ bįtnum og oršiš ašeins óglatt ķ rśtunni. žessi ferš var bara ein nótt sem ykkur fynnst kannski lķtill tķmi en viš geršum svo svakalega margt į žessum stutta tķma!

ég skal bara telja upp žaš skemmtilegasta.

viš fórum ķ sund, spranga og skošušum kirkju viš fengum meira aš segja pizzu! žaš er ekki allt og sumt heldur geršum viš margt annaš skemmtileg og lęrdómsfullt.

Sko ég skal bara byrja į byrjuninni.

ég og bekkurinn fórum ķ rśtuna og lögšum af staš frį Ölduselsskóla. viš keyršum ķ svona einn klukkutķma žar til viš tókum stutt stopp viš Seljalandsfossog löbbušum fyrir aftan hann! Žaš var rósa flott. Ég hélt aš žaš vęri allt en svo žį stoppušum viš hjį Landakirkju og lęršum margt um žaš. Į sama tķma fengum viš okkur nesti og sįum seli. Bara til žess aš minna ykkur į žį erum viš ekki enn kominn ķ ferjuna! Ég og vinur minn Siguršur Kįri spjöllušum saman ķ 15 mķn žar til viš fórum ķ ferjuna.  Žaš geršist ekki margt ķ ferjunni en ég skal segja eitthvaš. Ég kśgašist og var śti alla leišina į sjónum til Vestmannaeyja. Jęja Nś erum viš kominn į įfangastaš! Viš tiltum okkur ķ skįtaheimilinu og fórum svo aftur ķ rśtu, viš skošušum lķka slóšir Tyrkjarįnsins. Viš fórum į safn (ekki skemmtilegt og ekki um Tyrkjarįniš). Eftir žaš fórum viš aftur ķ skįtaheimiliš og fengum okkur gešveikt góša pizzu frį Pizza 67. Ég var svo svangur en samt fékk ég mér bara 2 sneišar en žaš mįtti fį sér 3. svo žegar viš klįrušum pizzunar žį löbbušum viš ķ sund. Viš endušum feršina į spranga nęsta morgun og fórum svo heim.

Myndanifdeg;urstafdeg;a fyrir vestmannaeyjar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband